Nâng Tầm Doanh Nghiệp Của Bạn Với SAP Business One

Nâng Tầm Doanh Nghiệp Của Bạn Với SAP Business One

Giải pháp ERP phù hợp với ngân sách, giúp quản lý toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

SAP Business One là gì?

Giải pháp ERP tiết kiệm chi phí này giúp quản lý các doanh nghiệp nhỏ – từ kế toán và tài chính, mua sắm, hàng tồn kho, bán hàng và quan hệ khách hàng đến báo cáo và phân tích.

Kiểm soát tốt hơn doanh nghiệp hoặc công ty con của bạn.

Với giải pháp SAP Business One, bạn có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh có lợi nhuận với các quy trình được tinh gọn, cái nhìn sâu sắc hơn và ra quyết định chiến lược dựa trên thông tin thời gian thực.

  • Triển khai tại chỗ hoặc trên đám mây
  • Trí tuệ kinh doanh tích hợp
  • Tích hợp với SAP HANA
  • Triển khai nhanh chóng

Doanh Nghiệp Của Bạn Được Gì?

Quản lý tài chính

Cải thiện tỷ suất lợi nhuận, giảm sai sót và thúc đẩy việc ra quyết định có lợi hơn với bộ công cụ hoàn chỉnh để hợp lý hóa các hoạt động tài chính.

Kế toán

Tự động hóa việc xử lý các quy trình kế toán chính, chẳng hạn như mục nhập nhật ký, các khoản phải thu và các khoản phải trả.

Kiểm soát

Quản lý dòng tiền, theo dõi tài sản cố định, kiểm soát ngân sách và giám sát chi phí dự án với độ chính xác và hiệu quả cao hơn.

Quản lý tài sản cố định

Đơn giản hóa việc quản lý tài sản cố định của bạn bằng chức năng ảo, loại bỏ nhu cầu nhập dữ liệu thủ công lặp đi lặp lại.

Ngân hàng và đối chiếu

Xử lý đối chiếu, sao kê ngân hàng và thanh toán nhanh hơn thông qua nhiều phương pháp khác nhau bao gồm séc, tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng.

Báo cáo và phân tích tài chính

Tạo báo cáo chuẩn hoặc tùy chỉnh từ dữ liệu thời gian thực để cải thiện quy trình lập kế hoạch kinh doanh và đánh giá kiểm toán của bạn.

Bán hàng và quản lý khách hàng

Giám sát toàn bộ quy trình bán hàng và vòng đời khách hàng hiệu quả hơn – từ liên hệ ban đầu đến lần bán hàng cuối cùng, dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ.

Quản lý bán hàng và cơ hội

Theo dõi mọi cơ hội bán hàng và hoạt động dẫn đầu trong suốt chu kỳ bán hàng, từ lần liên hệ đầu tiên cho đến khi chốt giao dịch.

Quản lý chiến dịch tiếp thị

Tạo, quản lý và phân tích các hoạt động tiếp thị để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và tăng doanh số cũng như lợi nhuận.

Quản lý khách hàng

Lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng về khách hàng tại một nơi bằng cách đồng bộ hóa và quản lý danh bạ khách hàng được lưu trữ trong Microsoft Outlook.

Quản lý dịch vụ

Soạn thảo và quản lý hợp đồng bảo hành và thỏa thuận dịch vụ hiệu quả, đồng thời nhập và phản hồi các cuộc gọi dịch vụ nhanh chóng.

Báo cáo và phân tích

Thiết kế các báo cáo chi tiết về mọi khía cạnh của quy trình bán hàng – từ dự báo đến theo dõi kênh bán hàng – bằng cách sử dụng các mẫu.

Bán hàng trên thiết bị di động

Trao quyền cho toàn bộ tổ chức bán hàng của bạn để quản lý thông tin khi đang di chuyển mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị di động.

Kiểm soát mua hàng và tồn kho

Tối ưu hóa các hoạt động mua hàng và kiểm soát chi phí bằng cách quản lý toàn bộ chu trình đặt hàng đến thanh toán bao gồm biên nhận, hóa đơn, trả lại và thanh toán.

Mua sắm

Hợp lý hóa các quy trình mua sắm như yêu cầu yêu cầu, lệnh mua hàng và tạo biên lai tốt, và quản lý hàng trả lại. Bạn có thể cải thiện kiểm toán bằng cách đối chiếu tài liệu, xem dấu vết thông tin và xử lý nhiều loại tiền tệ.

Quản lý dữ liệu chính

Tập ​​trung hóa các quy trình mua sắm bằng cách quản lý dữ liệu chi tiết trong giao diện thân thiện với người dùng. Với SAP Business One, bạn có thể xem số dư tài khoản và phân tích mua hàng trong khi vẫn duy trì thông tin mua hàng chi tiết với bảng giá và thông tin thuế.

Tích hợp kho và kế toán

Tận dụng lợi ích từ việc đồng bộ hóa biên lai hàng hóa và mức tồn kho trong kho theo thời gian thực để lập kế hoạch mua hàng dễ dàng và tự động tạo hóa đơn phải trả từ lệnh mua hàng hoặc biên lai hàng hóa.

Khoản phải trả

Giảm chi phí và tối ưu hóa mối quan hệ chuỗi cung ứng của bạn bằng cách lập kế hoạch nhu cầu vật liệu, lên lịch mua hàng và xử lý hóa đơn phải trả, hủy bỏ và biên lai tín dụng với tham chiếu lệnh mua hàng.

Báo cáo

Tạo báo cáo tích hợp với dữ liệu thời gian thực và hiển thị chúng ở nhiều định dạng báo cáo hoặc bảng thông tin khác nhau để có được cái nhìn tổng quan về những gì quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn đang sử dụng máy tính để bàn hay thiết bị di động.

Kinh doanh thông minh

Tạo báo cáo kịp thời và chính xác dựa trên dữ liệu toàn công ty bằng các công cụ phân tích và báo cáo.

Tạo và tùy chỉnh báo cáo

Truy cập dữ liệu từ nhiều nguồn, tạo báo cáo mới và tùy chỉnh báo cáo hiện có theo nhiều bố cục khác nhau với chi phí CNTT tối thiểu.

Phân tích tương tác

Xem doanh nghiệp của bạn từ nhiều góc nhìn khác nhau bằng cách tích hợp SAP Business One với các chức năng Microsoft Excel tiêu chuẩn.

Công cụ trực quan

Nhận thông tin chi tiết nhanh hơn với khả năng kéo, liên kết và phân tích sâu dữ liệu và sử dụng hỗ trợ tìm kiếm và cảnh báo dựa trên quy trình làm việc.

Phân tích với số liệu được xác định trước

Cải thiện đáng kể khả năng hiển thị số dư tiền mặt và hiệu suất bán hàng của bạn bằng phân tích và KPI được xác định trước.

Trực quan hoá dữ liệu mạnh mẽ

Ra quyết định tốt hơn bằng cách cải thiện báo cáo của bạn bằng hình ảnh mạnh mẽ.

Kinh doanh thông minh

Tạo báo cáo kịp thời và chính xác dựa trên dữ liệu toàn công ty bằng các công cụ phân tích và báo cáo.

Bảng điều khiển và báo cáo

Thiết kế bảng điều khiển và báo cáo trực quan, tương tác để trả lời các câu hỏi cấp bách nhất của bạn. Người quản lý cũng có thể theo dõi doanh thu, chi phí và dòng tiền một cách chính xác; đánh giá hiệu suất; và có biện pháp khắc phục nhanh chóng.

Phân tích thời gian thực

Truy cập thông tin nhanh hơn và đánh giá thông tin đó bằng các phân tích mạnh mẽ trong thời gian thực. Với SAP Business One, bạn có thể đơn giản hóa việc tìm kiếm dữ liệu và tạo báo cáo tiêu chuẩn hoặc báo cáo đặc biệt theo yêu cầu.

Đồng hành kiến tạo thành công