Sản PHẨM

Khám phá các giải pháp công nghệ khác của chúng tôi

Các giải pháp công nghệ thông minh này của chúng tôi không chỉ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động mà còn mang lại sự linh hoạt và khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn.

FOX-PROCUREMENT

Phần mềm Mua sắm tập trung: Giúp tối ưu hóa quy trình mua sắm, quản lý đơn đặt hàng, và kiểm soát chi phí hiệu quả với phần mềm Quản lý mua hàng.

FOX-RETAIL

Phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh: Quản lý giao dịch bán hàng, hàng tồn kho và khách hàng tại điểm bán nhanh chóng, chính xác với phần mềm FOX-RETAIL.

FOX-DMS

Phần mềm Quản lý kênh phân phối: Tối ưu hóa chuỗi cung ứng, quản lý nhà phân phối và theo dõi hiệu suất bán hàng toàn diện với phần mềm Quản lý kênh phân phối (FOX-DMS)

Omni-Channel

Omnichannel là một chiến lược kinh doanh tích hợp liền mạch giữa thương hiệu, thông điệp và các điểm tiếp xúc trực tuyến, ngoại tuyến khi người dùng di chuyển xuống kênh bán hàng, cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên tất cả các kênh tiếp xúc với doanh nghiệp, bao gồm Website, ứng dụng di động, bán hàng trực tiếp, điện thoại, Email, mạng xã hội,…

Tự động hóa quy trình – RPA

Giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại một cách nhanh chóng và chính xác. Với RPA, các quy trình như nhập liệu, xử lý đơn hàng, và quản lý dữ liệu trở nên hiệu quả hơn, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian.

Robot công nghiệp

Giải pháp tiên tiến trong việc tự động hóa các quy trình sản xuất và lắp ráp. Chúng tôi cung cấp các loại robot công nghiệp đa dạng, từ robot hàn, robot lắp ráp, đến robot đóng gói, giúp tối ưu hóa hiệu suất sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và tăng cường an toàn lao động.