FOXAI và Công ty cổ phần Dược Khoa chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống SAP Business One nhằm nâng cao hiệu quả quản trị nguồn lực doanh nghiệp.

Ngày 06-08-2024, tại Văn Phòng của Công ty Cổ phần Dược Khoa đã diễn ra buổi lễ khởi động dự án triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP Business One giữa FOXAI và Công ty Cổ phần Dược Khoa, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Dược Khoa. Với tư cách là đơn vị tiên phong trong cung cấp giải pháp chuyển đổi số, FOXAI sẽ đồng hành cùng Dược Khoa trong suốt quá trình triển khai hệ thống SAP B1 và hệ thống kiểm soát vận hành sản xuất, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa quy trình sản xuất của doanh nghiệp.
 
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Trường Giang – Tổng Giám đốc Công ty CP Dược Khoa đã chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới trong hành trình chuyển đổi số. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn chuẩn hóa và tối ưu hóa toàn bộ quy trình vận hành, đối chiếu với các tiêu chuẩn quốc tế nhằm áp dụng những thực tiễn tốt nhất vào mô hình quản trị của Dược Khoa. Song song với đó, chúng tôi cũng chú trọng truyền tải tầm nhìn của Ban lãnh đạo tới toàn thể nhân sự, từ đó nâng cao tư duy quản trị, thay đổi tư duy của đội ngũ để sẵn sàng bước vào kỷ nguyên số. Tôi tin rằng đây chính là nền tảng vững chắc, tạo đà cho Dược Khoa bứt phá và vươn lên dẫn đầu thị trường nhờ vào việc tận dụng sức mạnh công nghệ một cách hiệu quả và đồng bộ trong mọi hoạt động.”
 
Để hiện thực hóa mục tiêu đó, FOXAI sẽ đồng hành cùng Dược Khoa xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi số tổng thể, lấy hệ thống SAP làm nền tảng, giúp Dược Khoa tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao năng lực lập kế hoạch và kiểm soát tài chính, sản xuất, từ đó tạo tiền đề để Dược Khoa bứt phá và phát triển bền vững trong tương lai.
 
 
Ông Hà Quốc Thạch – Tư vấn cao cấp của FOXAI cũng chia sẻ mô hình tổ chức triển khai, phương thức phối hợp làm việc giữa hai bên và kinh nghiệm vượt qua những khó khăn thường xảy ra trong suốt quá trình triển khai. Ông nhấn mạnh rằng đầu tư hệ thống SAP không chỉ là đầu tư vào CNTT mà là đầu tư vào việc tổ chức lại cách thức vận hành, tái cấu trúc và thay đổi tư duy quản trị cho toàn bộ nhân sự.
 
Với tầm nhìn 3 – 5 năm, Ban lãnh đạo Dược Khoa hướng tới mở rộng và trở thành công ty hàng đầu về việc áp dụng chuyển đổi số trong ngành Dược.Triển khai hệ thống SAP Business One là bước đi đầu tiên trên chặng đường chuyển đổi số của Dược Khoa, hứa hẹn mang lại những thay đổi tích cực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong tương lai.
 
FOXAI vô cùng vinh dự khi được Dược Khoa tin tưởng lựa chọn là đối tác chiến lược đồng hành trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược hàng đầu. Với năng lực, kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia tận tâm, chúng tôi cam kết sẽ phát huy tối đa lợi ích của giải pháp SAP Business One, góp phần giúp Dược Khoa phát triển bền vững và nâng cao vị thế trên thị trường, khẳng định vai trò tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quản trị doanh nghiệp.
FOXAI – YOUR TRUSTED PARTNER
———————–
💼 FOXAI – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN
📍 Địa chỉ: Tầng 29 tòa Đông, Trung tâm Lotte, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
☎️ Hotline: 0246 254 4578

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *