Triển khai SAP B1 cùng FoxAI, Bảo Tín Minh Châu hướng tới bứt phá thị trường trang sức

Ngày 19/08/2024, tại Văn phòng 139 Cầu Giấy của Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu đã diễn ra buổi lễ Kick-off dự án triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP Business One giữa FOXAI và Bảo Tín Minh Châu. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, mở ra hành trình chuyển đổi số của Bảo Tín Minh Châu – một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với tư cách là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số, FOXAI sẽ đồng hành cùng Bảo Tín Minh Châu trong suốt quá trình triển khai SAP B1 và tối ưu hóa quy trình vận hành, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Tú – Giám đốc Công ty Bảo Tín Minh Châu chia sẻ: “Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, chúng tôi luôn hướng tới việc chuẩn hóa quy trình, ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng tầm thương hiệu và chất lượng dịch vụ. Việc đầu tư triển khai SAP B1 không chỉ giúp số hóa và tối ưu vận hành, mà còn là nền tảng vững chắc để Bảo Tín Minh Châu bứt phá và chinh phục những đỉnh cao mới trên thị trường trang sức trong và ngoài nước.”
Đại diện FOXAI, ông Lê Viết Trường – Tổng Giám đốc công ty khẳng định: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Bảo Tín Minh Châu tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn và triển khai SAP B1. Với kinh nghiệm dày dặn và năng lực triển khai hệ thống ERP hàng đầu, FOXAI sẽ đem đến cho Bảo Tín Minh Châu một giải pháp tối ưu, đồng thời hỗ trợ chuyển giao tri thức, đào tạo nhân sự để thúc đẩy sự chủ động và làm chủ công nghệ. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ tạo nên những bước tiến mang tính đột phá, kiến tạo chuẩn mực mới trong ngành kim hoàn.”
Hệ thống SAP B1 sẽ giúp Bảo Tín Minh Châu quản lý tập trung và toàn diện mọi hoạt động, từ sản xuất, cung ứng đến bán hàng và chăm sóc khách hàng. Không chỉ vậy, hệ thống sẽ cung cấp những báo cáo chuyên sâu, hỗ trợ đắc lực cho việc phân tích dữ liệu và ra quyết định chiến lược. Đây chính là nền móng quan trọng để Bảo Tín Minh Châu tối ưu nguồn lực, nâng cao hiệu quả và khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường trang sức trong nước và quốc tế.
Với năng lực của đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm, FOXAI cam kết sẽ phát huy tối đa lợi ích của giải pháp SAP B1, giúp Bảo Tín Minh Châu chuẩn hóa quy trình, tối ưu vận hành và nâng cao năng lực quản trị để sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp kim hoàn hàng đầu tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://fox.ai.vn/
———————–
FOXAI – ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN
Địa chỉ: Tầng 29 tòa Đông, Trung tâm Lotte, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0246 254 4578

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *